Trung can nghĩa đảm, công chính liêm minh

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

BÍCH HUYẾT THANH THIÊN U MINH GIỚI - TẬP 1

Tập 1
Dương Gia Tướng xưa nay ra chiến trường không ít. Từ đời Dương lão Lệnh công, dòng họ Dương đã giết không ít lũ giặc cướp nước, bán nước...



Và Thiên Môn Trận là trận đánh do Dương Nữ Tướng Mộc Quế Anh cầm binh. Vì thế, không ít hồn ma đã chết dưới tay của Quế Anh. Và một lần, Mộc Quế Anh sát khí trùng trùng, tay cầm Bảo Kiếm, đột nhập vào Khai Phong Phủ, hành thích Bao Chửng. Mặc dù Triển hộ vệ đã ra tay cứu Bao Đại Nhân kịp thời, nhưng Bao Chửng vẫn bị thương. Sau khi đánh Mộc Quế Anh ngất, Bao Chửng cho mời Thái Quân, Dương Tôn Bảo, Địch Thanh, Triều Dương quận chúa và Linh Nhi công chúa tới. Mộc Quế Anh tỉnh giấc thì mới biết mình đã ra tay hành thích Bao Đại Nhân.



Sau khi Công tôn tiên sinh chẩn đoán, thì ra Dương Phu nhân- Mộc Quế Anh bị trúng phải một loại độc đó là Mơ hồ phiêu du tán. Đây là loại độc chỉ có thể bị trúng phải vào trong cơn mộng. Cơn độc là do hồn ma yêu quái sai khiến, khiến người mất tự chủ. Vì sợ Quế Anh lại bộc phát, gây nguy hiểm cho mọi người nên đã để Quế Anh ở lại Khai Phong Phủ.





Ở Khai Phong, có Long Hổ Tướng Trận, cộng thêm Môn thần bảo vệ, hồn ma yêu quái không thể xâm nhập vào Khai Phong. Nên tạm thời để Dương Phu Nhân- Mộc Quế Anh ở lại, chờ công tôn tiên sinh và Cố tiểu liên tìm cách lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét