Trung can nghĩa đảm, công chính liêm minh

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

BÍCH HUYẾT THANH THIÊN U MINH GIỚI - TẬP 2


Tập 2
Sau khi hành thích Bao Chửng, Quế Anh lại trốn khỏi Khai Phong, lần này trở về Thiên Ba Phủ, ám hại Thái Quân.
Nhưng may mắn, Thái Quân đã dùng Long Đầu quải trượng, đánh cho Quế Anh ngất đi. Bao Chửng và mọi người đến kịp lúc.

Theo như công tôn tiên sinh dự đoán thì lần này, Quế Anh bị nặng hơn trước, sát khí nặng... Không còn cách nào khác, nếu như để phu nhân gặp ác mộng nhiều sẽ nguy hiểm tính mạng.
Khi Mộc quế anh tỉnh dậy, mặt ngơ ngác, tâm hồn bấn loạn. Khoảng canh 3, Quế Anh mới tỉnh... Nhưng mọi người ko để cho Quế Anh biết mình đang làm hại đến mọi người.

Với một mục tiêu tiếp theo là Hoàng Thượng, mọi người rất lo lắng. Hồn Ma lần thứ 3 này là muốn đoạt gian sơn đại tống. Chỉ còn một cách đó là sức mạnh của tam thần đại Tống đó là Dương Tôn Bảo; Bao Chửng và Địch Thanh.

Lần này, Công tôn tiên sinh chỉ có một cách giúp hóa giải kiếp nạn này, đó là phải dùng uy lực của BÁT QUÁI TRẬN ĐỒ, Dương tướng quân là Phá Quân tinh, ma quỷ ko dám tới gần, để Tôn Bảo bảo vệ Hoàng thượng là an toàn nhất. Bao Chửng là Văn Khúc Tinh hạ phàm, ngày xử Dương gian, đêm phán âm tào... có thể điều tra dc ai là người làm nên chuyện này. Còn Địch Thanh là Võ khúc tinh chuyển thế, người đang trên đường cùng với Triều Dương về Thần Hổ Doanh để lấy trận đồ.
Đón xem tập sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét