Trung can nghĩa đảm, công chính liêm minh

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

BÍCH HUYẾT THANH THIÊN U MINH GIỚI - TẬP 5

BÍCH HUYẾT THANH THIÊN U MINH GIỚI


Tập 5
Thái Quân đã bị mắc phải một căn bệnh lạ, công tôn tiên sinh bắt mạch thì nói đó là Bách Sương Phổ. Nhưng muốn chữa dc căn bệnh này, thì chỉ có thể tới Liêu Quốc, hái dc Dã bách hợp về ngâm với Cửu tuyết sương bồ 7*7 49 lần, cho THÁI QUÂN uống thì mới khỏi.



Nhưng đường đi thì nguy hiểm, lành ít dữ nhiều... Bỗng nhiên Bao Chửng đòi đi lấy Dã Bách hợp... Mọi người ai cũng ngăn cản.
Công tôn tiên sinh bảo ko cần ai đi hết và nhờ địch thanh lấy Bát quái trận đồ ra làm phép, dựa vào ý trời...

Lần đầu tiên thì bình thường, nhưng lần thứ 2 làm phép, Bao chửng đột nhiên biến thành Tinh Chủ, còn tất cả tắt thở cùng một lúc. Sau khi tỉnh dậy, mọi người nhìn kĩ thì thấy trước mắt là Âm ti phủ, trước mặt là Tinh chủ đang thăng đường




Tinh Chủ sau khi thẩm tra thì biết dc, Thái Quân ko phải mắc bệnh Bách Sương Phổ. Vì người mắc phải bệnh này phải sắc thái nhạt nhẽo, tinh thần phải mơ hồ. Đằng này Thái Quân chỉ ngất xỉu vì mệt. Chứng tỏ là có người ám hại...
Tinh chủ cho gọi Âm ti trực đêm, thì ra âm ti trực đêm chính là Cố tú toàn... Sau khi điều tra thì bik dc người mà ám hại Thái Quân chính là Hồn ma của Triệu Đức âm- Tương Dương Vương... và ra lệnh xử trãm.



Sau khi trãm xong, tất cả mọi người tỉnh dậy và ko một ai nhớ điều gì. Công tôn tiên sinh xem bệnh lại cho Thái Quân và thấy Thái Quân đã khỏi. Nhưng Quế Anh thì vẫn hôn mê bất tỉnh.
Bao Chửng đành dùng Nguyệt Quang khí truyền cho Quế Anh, quế anh mới tỉnh.
Rồi chuyện tiếp theo sẽ ra sao? ĐÓN XEM TẬP SAU...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét